ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่…

เมย์เฟื่องอารมย์แต่งงาน

เมย์เฟื่องอารมย์แต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าอิจฉามากเลยทีเดียวสำหรับคุณแม่ยังสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์”กับสามีสุดที่รัก”หนุ่ม กรรชัย”หลังจากที่แต่งงานกันไปจนมีโซ่คล้องใจ”น้องมายู”นั้นดูเหมือนครอบครัวยิ่งอบอุ่นความรักทวีคุณมากขึ้น ล่าสุดทั้งสองแอบหนีน้องมายู ควงแขนกันไปดินเนอร์หวานครบรอบวันแต่งงาน 2 ปีกันสองต่อสอง ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ทั้งนี้สาวเมย์ได้โพสต์ภาพสวีทหวานผ่านไอจีระบุว่า… ควงกันไปสวีทหวานที่แดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่น สำหรับคู่ของสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” กับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” แถมมีข่าวแว่วว่า หนุ่ม กรรชัย ขอสาวเมย์แต่งงานที่ญี่ปุ่นซะด้วย พอได้เจอสาวเมย์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง ทรายสีเพลิง สาวเมย์ก็ปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่าแค่ไปทำงานพักผ่อนตามปกติ ส่วนพอถามเรื่องแต่งงานคงต้องลุ้นอีกทีช่วงปีหน้า… ห่างหายจากละครไปนานเลยทีเดียว สำหรับ “แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์”ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่เวลาส่วนใหญ่ทุ่มให้กับลูกชาย “น้องธัชช” วัย 3 ขวบ ล่าสุด เจ้าตัวพร้อมลูกชาย วัย 3 ขวบ ได้เปิดใจกับกรณีมีคนเมาท์ว่าทิ้งวงการบันเทิงไป เพราะมีสามีร่ำรวย เรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องฟังจากปากของเธอเอง … ไม่ค่อยมีค่ะ วันพิเศษของเราคือวันที่เราได้อยู่กับลูก มันคือวันพิเศษ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ไปกินข้าวกันมันคือวันพิเศษแล้ว คือเวลาที่เราจะได้อยู่พร้อมกัน มันมีแต่ไม่ได้มากเพราะพี่หนุ่มต้องทำงาน เวลาที่พี่หนุ่มอยู่กับมายู เค้าจะแฮปปี้มาก ติดพ่อมาก ให้พ่อทำนู่นนั่นนี่ให้ตลอด ให้พ่อทำให้ทุกอย่าง อาบน้ำ เปลี่ยนชุด ทำผมให้ (หัวเราะ) และเค้าก็แฮปปี้ที่มายูติดเค้า ทำให้ลูกหมดทุกอย่าง.

คำตอบของหนุ่มทำเอาสาวเมย์ถึงกับเขินอายจนต้องเดินหลบไปอยู่หลังหนุ่มกอล์ฟ แต่ความเซอร์ไพรส์ไม่ได้มีแค่นั้น เมื่อกอล์ฟได้ขอให้หนุ่มหอมแก้มแฟนสาวให้ดูเป็นขวัญตา ทันใดนั้นเองหนุ่มก็ขโมยหอมแก้มด้านซ้ายของสาวเมย์ทันควัน จนสาวเจ้าอายม้วนต้วนทำอะไรไม่ถูกเลย เป็นการสร้างตำนานรักบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน… ทั้งนี้ หลังจากที่มีการแถลงข่าวเสร็จสิ้น บรรดาเพื่อนๆ ของ สาวเมย์ อาทิ อั้ม พัชราภา ตอง ภัครมัย และเก๋ ชลลดา เมย์ พิชญ์นาฏ นุ้ย สุจิรา แนน ปิยะดา หนิง ปณิตา เอ ศุภชัย เป้ย ปานวาด กระแต ศุภักษร ถือเค้กวันเกิดออกมาเซอร์ไพรส์ อวยพรวันเกิดสาวเมย์ และอวยพรคู่บ่าวสาว ท่ามกลางความดีใจ สุขสมหวัง ชื่นมื่น. ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปชมภาพบรรยากาศงานวันเกิด เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ กระปุกดอทคอม รวบรวมมาฝากกันเลยดีกว่า ว่าจะสนุกแซ่บมันส์ขนาดไหน… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… หนุ่ม กรรชัย ควง เมย์ เฟื่องอารมย์ แถลงสื่อ แฟนสาวท้องได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส จดตั้งแต่ 11 ธ.ค.fifty five…

หวังว่าบทสัมภาษณ์ของเมย์ในวันนี้จะช่วยไขข้อข้องใจเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าใครหลายคนก็คงพร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เธอผ่านพ้นเรื่องราวร้าย ๆ ในชีวิตไปได้ด้วยดี. | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo…