ทุกคนทั่วโลกมีความเชื่อกันว่าเพชรคือ อัญมณีที่เป็นราชาของอัญมณีทั้งปวง สาเหตุหลักก็มาจากเรื่องของความสวยงาม รวมถึงความแข็งแกร่งของตัวเพชรเอง ซึ่งนี่ถือเป็นความเชื่อที่ยังคงเข้าใจสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน… เวกเตอร์เครื่องประดับอิสลาม, persian motiffของ องค์ประกอบรูปแบบรอบอิสลามรอมฎอน 3d ชุดเท็มเพลตโลโก้เ ภาพประกอบสต็อก… หลบหน่อยจ้ะ​ เดี๋ยวโดนเลือด!!! วิจารณ์​สนั่นเครื่องประดับลีดเดอร์​ไปตรงกับอิสลาม​ ร้อนจนผอ.โรงเรียนดังต้องเข้าพบจุฬาราชมนตรี​ 5พ.ย.

การที่ท่านนบีหยิบอาหารกิน โดยใช้เพียงแค่ three นิ้วนั้น บ่งบอกถึงการหยิบอาหารอันน้อยนิดเข้าปาก กล่าวคือ… เมื่อเราละหมาดซุบฮิเสร็จแล้ว อย่าพึ่งนอน ถ้าจะนอนก็ให้นอนหลังดวงอาทิตย์ขึ้นแล้ว เพราะท่านนบี ได้สั่งว่า… แท้จริงข้าได้ให้ฟัรฏูสำหรับเจ้า ให้ละหมาด 5 เวลาและข้าได้สัญญาด้วยตัวข้าเองว่า ผู้ใดที่ รักษาละหมาดทั้ง 5 เวลา…

เครื่องประดับ อิสลาม

เครื่องประดับ อิสลาม

สัญญาณวันสิ้นโลกเล็ก ทยอยให้เราเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ลางทีสัญญาณวันสิ้นโลกเล็กอาจครบแล้วก็เป็นได้ คงไว้ซึ่งสัญญาณใหญ่ซึ่งกำลังตามมา … ละหมาดซุนนะห์ที่บ้าน ดีกว่าละหมาดที่มัสญิดนะ บทความโดย อ.มุรีด ทิมะเสน…. ญินเป็นสาเหตุทำให้ป่วยเป็นโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง ได้เหมือนกัน … การกล่าวถ้อยคําเหล่านี้ในยามเช้าและยามเย็น จะทําให้เราได้รับผลบุญเท่ากับการทําฮัจญ์ ถึง 100 ครั้ง…

การล่อลวงของชัยฏอนหลายรูปแบบ จากท่านอิบนุก็อยยิม รอฮิมะฮุลลอฮฺ ได้กล่าวว่า ชัยฏอนจะทำการล่อลวงลูกหลานอดัม โดยมีรูปแบบต่างๆต่อไปนี้… คืนนี้คืนวันศุกร์ อย่าลืมอ่านกันนะ อ่านในคืนวันศุกร์ มลาอิกะฮ์ 70,000 ขออภัยให้…. บรรดาสตรีนั้นชอบคำชม ดังนั้นจงพูดถึงความสวย ความน่รัก และการแต่งกายที่งดงามของภรรยาท่านให้มากเข้าไว้ หากจะเกินจริงไปบ้าง มันก็ยังเป็นการโกหกซึ่งเป็นที่อนุญาต… จันทรุปราคา มันไม่ใช่ลางร้าย และมันไม่สามารถทำให้เกิดสิ่งชั่วร้าย หรือผลดีใดๆแก่ตัวเรา แต่มันถูกกำหนดขึ้นมาเพื่อขจัดชิริก … ประวัติ มัสยิดอัสสละฟียะฮ์ ถนนตก มัสยิดเก่าแก่ย่านเจริญกรุง…

เครื่องประดับ อิสลาม

ข้อห้ามสำหรับ ผู้ต้องการทำกุรบาน อุฎหิยะฮฺ ผู้ต้องการทำกุรบานอุฎหิยะฮฺห้ามตัดเล็บ ตัดผม ถอนขน… หญิงที่ทำอุมเราะห์กันหลายๆ คน โดยไม่มีมะห์รอม ใช้ได้ไหม? ตามหลักที่ท่านนบีสอน คนจะไปทำอุมเราะฮฺต้องมีมะฮฺรอม… กล้าดียังไง ขออนุญาตอัลลอฮฺเล่นดนตรี? ในยุคปัจจุบัน ด้วยความรู้อันหลากหลายบนโลกใบนี้ อาจทำให้มุสลิมเกิดความคลาดเคลื่อนในศาสนา… ฝนตกให้ขอดุอาอ์ไม่ใช่ให้บ่น การใช้ชีวิตของเราในยุคปัจจุบันให้ไหลไปตามกระแสสังคมนั้น มีแต่จะพังพ่าย และหายนะ เราทุกคนจักต้องตระหนักถึงความยำเกรงต่ออัลลอฮฺให้มากๆ …

หลักสูตรที่ได้รับการรับรองคุณวุฒิ และกำหนดคุณสมบัติเฉพาะจาก กคศ. นับว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับที่รุนแรงไม่น้อย… อีดิ้ลอัฎฮา ภารกิจการทำฮัจญ์ ศูนย์รวมแห่งศรัทธามุสลิมทั่วโลกซุลหิญญะฮฺ…

เครื่องประดับ อิสลาม

ฉันชอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ฉันกำลังจะแต่งงานกับหญิงคนหนึ่ง ฉันควรบอกความจริงให้นางทราบหรือเก็บเป็นความลับต่อไป ฉันควรทำอย่างไร ? “ยังไม่ถึงเวลาอีกหรือ สำหรับบรรดาผู้ศรัทธาที่หัวใจของพวกเขาจะนอบน้อม ต่อการรำลึกถึงอัลลอฮ์ และสิ่งที่ได้ลงมาจากความจริง และพวกเขาอย่าเป็นเช่นบรรดาผู้ได้รับคัมภีร์มาแต่ก่อนนี้…” การมีภรรยามากกว่า 1 เป็นสิ่งที่ศาสนาอนุญาต แต่พึงนึกถึงภรรยาคนแรกผู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของท่านตั้งแต่วันแรกที่ท่านแต่งงานกับนาง…

จี้เงิน เป็นเครื่องประดับที่ทำจากเงินอีกชนิดหนึ่งที่หนุ่มๆ นิยมซื้อหาเป็นของขวัญให้แก่หญิงสาวที่ตนรัก โดยไม่ต้องกังวลว่าจะ ไม่พอดีแบบที่เป็นปัญหากังวลใจในการซื้อแหวนเป็นของขวัญ จี้เงินในร้านของเรามีมา… จี้ เป็นครื่องประดับ อีกชนิดที่เป็นที่นิยม ทั้งชายและหญิง สิ่งที่นำมาแขวนกับ สร้อยคอ มักจะเป็น สิ่งที่ แสดงถึงตัวตนของผู้สวมใส่ สิ่งที่เคารพ หรือ สิ่งอันเป๋นที่รัก เช่น ร๊อกเก๊ต รูป บิดา-มารดา… คำพูดที่มุสลิมใช้ในชีวิตประจำวัน คําศัพท์ภาษาอาหรับในชีวิตประจำวัน ชีวิตของมุสลิมทุกคนนั้นผูกพันอยู่กับพระองค์อัลลอฮฺ ตะอาลา พระผู้เป็นเจ้าอยู่ตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน… จี้เงินแท้ ทำมาจากแร่เงิน คือ ธาตุลำดับที่ forty seven เป็นโลหะสีขาวเงิน ในอดีตแร่ที่มีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ แร่ทองเพราะเป็นเครื่องหมายของความสมบูรณ์ รํ่ารวยทําให้สัญลักษณ์ของทองคือรูปวงกลม เพร…

“นิพนธ์” ผลักดัน ก.เกษตรฯ หนุนเลี้ยง”โค-แพะ”ชูยุทธศาต์อาหาร”ฮาลาล” พื้นที่จชต.

65 ขอคำสั่งศาลระงับเว็บผิดกฎหมาย 728 URL ชี้ข่าวปลอมในโซเชียลสร้างความสับสน ตื่นตระหนกแก่ประชาชน ขอให้ตรวจสอบก่อนเชื่อและแชร์ ระวังทำผิด ก.ม. ทาสคนหนึ่งที่ต้องการเป็นไท แต่ไม่มีความสามารถได้มาขอคำแนะนำจากท่านอาลี แล้วก็สอนดุอาอ์บทนี้ให้แก่เขา…. ท่านนบีห้ามการครองตนเป็นโสด ผู้ใดที่เรียกร้องท่านไปสู่การเป็นโสด เขาได้เรียกร้องท่านไปสู่สิ่งที่ไม่ใช่อิสลาม… พึงตระหนักว่าแท้จริงขณะที่คุณกำลังอยู่ในการละหมาดอยู่นั้น คุณกำลังยืนอยู่ต่อหน้าอัลลอฮ์ ด้วยกับความยิ่งใหญ่… บาปร่วงทุกครั้งที่เราอาบน้ำละหมาด เมื่ออาบน้ำละหมาด ก็ให้ทำอย่างบรรจงและประณีต…