ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพและความรู้งานประกันสังคม “Healthy Thailan… แบตเตอรี่ คือส่วนประกอบในรถยนต์อันดับต้น ๆ ที่ผู้ใช้รถต้องคอยดูแลและบำรุงรักษาเป็นประจำ เพราะเป็นส่วนที่ทำหน้าที่เก็บ… ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ แจกความสดใส อวดหุ่นปังในชุดบิกินีแรก รับปีกระต่าย หากมีการจัดอันดับคุณแม่ยังแซ่บ เชื่อว่าชื่อของ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง จะต้องติดอันดับท็อปเป็นแน่ …

เรื่องราวดีๆ ในงานแต่ง แพทริเซีย อดีตคู่รัก เมย์ ร… “ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง! ” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต!

เสื้อไปงานแต่งงาน

802 ล้านวิว ‘มนต์แคน แก่นคูน’ คว้าแชมป์ยอดวิวยูทูบไทยสูงที่สุด three ปีซ้อน Illslick ตามมาอันดับ 2 เมื่อวันที่ 7 มกราคม เฟซบุ๊กแฟนเพจ Grammy Gold ได้เขียนข้อความแสดงความยินดีกับนักร้องขวัญใจค… อดีตนายทหารรุดมอบเงินกับเหรียญพระเจ้าตากให้ 2 ตำรวจสายตรวจที่โดดน้ำลงช่วยชาวบ้าน เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พล.ท.ทวีเกียรติ โกไศยกานนท์ อดีตนายทหาร และนางเสริมรัตน์ สุธีวงศ์ อดีต… หรือ “บอส” จากซิทคอม “เสือ ชะนี เก้ง” ควง “ฮาย” แฟนสาว เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น โดยมีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2565 หลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ไปเมื่อช่วงเดือน ก.พ. อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้ง 3 ข้อหากับนายเจริญ ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไมได้รับอนุญาต.

จะได้อารมณ์สาวเปรี้ยวมั่น ซึ่งแฝงความสง่าและหรูหราแถมไม่ซ้ำใครไปในตัวแต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะกลัวสวยสู้ใครไม่ได้นะคะ วันนี้ Weddinginlove เลยหยิบเอา ชุดไปงานแต่งงานกลางวันที่คุณสาว ๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ว่าจะกระโปรงสั้น กางเกงแนว ๆ หรือเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ ในตู้เสื้อมา มาสวมใส่ได้แบบไม่เอ้าท์ และไม่อายใครมาบอกกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่า… สาว ๆ ที่ไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง จนเกรงจะเลือกชุดไปงานแต่งงานกลางคืนได้ไม่เหมาะกับรูปร่าง วันนี้เราก็มีเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับหุ่นของมาบอกกัน เริ่มจาก… สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มยูทูปเบอร์ ฟาโรห์ เตชภณ คำสีแก้ว ไปหมาดๆ ล่าสุดควงแขนมาเปิดใจเส้นทางรักในรายการ ในรายการคุยแซบ SHOW พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก เพราะว่า….. เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จไปทรงบำเพ็ญพระกุศล-สักการะหลวงพ่อทองคำ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 8 ม.ค. เมื่อวันที่ 7 มกราคม เพจเฟซบุ๊กสำนักงานเจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก วัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร โพสต์ว่า สมเด…

เพราะความเป็นผู้หญิง จึงทำให้ริสารู้ว่า ในวันแต่งงาน ผู้หญิงเราต้องการอะไร ริสาเมคอัพ เปลี่ยนคุณให้สวยดั่งเจ้าหญิง … ผู้หญิง เป็นเพศที่รักสวยรักงาม และต้องดูแลตัวเองให้สวยดูดีอยู่เสมอ แต่ก็มีผู้หญิงหลายแบบทั้งแบบที่ตามแฟชั่นอยู่ตลอด แ… ประกันสังคม พร้อมจ่ายชดเชยรายได้ลูกจ้างผู้ประกันตน ม.33 ที่ส่งเงินสมทบไม่ครบ 6 เดือน คนละ 1.5 หมื่นบ…

“ไอคอนสยาม” สร้างความสุข สุดมหัศจรรย์ รับวันเด็กแห่งชาติ จัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 20… ‘ศานนท์’ โต้ปมผลาญ eight.9 ล้าน ‘จัดดนตรีในสวน’ เปิด 12 ที่เปิดหมวกฟรี ให้ศิลปินไทยแจ้งเกิดเหมือน ‘Ed Sh… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

รวบนักบอลทีมชาติ ‘มาร์ตินิก’ พร้อมแฟนสาวขนโคเคน a hundred กก. “บิ๊กตู่” ฉุนสื่อ เสียงดังใส่ กลบเกลื่อนไม่ตอบ “ชูวิทย์” แฉหลานเอี่ยวธุรกิจต… ‘สุพันธุ์’ ชี้ไทยต้องตั้งรับ 5 วิกฤต มาพร้อมโอกาส 5 ด้าน ‘ท่องเที่ยว-เลือกตั้งR… V.R.wedding center (สตูดิโอแต่งงาน ราชบุรี) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมจัดแพคเกจโปรโมชั่น… Silver Lab , ซิลเวอร์แล็ป , ซิลเวอร์ แล็บ 2C14 อาคารเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ พญาไท ปทุมวัน, Bangkok, Thailand , สินค้าแนะ…

เสื้อไปงานแต่งงาน

‘ราชันชุดขาว’ บุกพ่าย ‘บียาร์รีล’ 1-2 ชวดขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บุกไปโดน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 ในศึกฟุตบอลลาลีก้า สเปน ที่สนามเอสตาดิโอ เด ลา เซร… หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย… คนเปลี่ยนเมือง EP.20 คุยกับ เพ็ญภัค รัตนคำฟู นายกเทศมนตรีตำบลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หญิงแกร่งแห่งเ… 9 แอร์ไลน์จีนขอบินเข้าไทยเพิ่ม ลุ้นรพ.รับอานิสงส์ ‘ตี๋-หมวย’ ฮิตรักษามีบุตรยาก ศัลยกรรม-… ชัชชาติ รุดดู กองขยะริมถนนโลคัลโรด ย่านดอนเมือง ช่วงเย็น หลังถูก ‘ศรีสุวรรณ’ แซะสร้างภาพไปวันๆ เมื่อช่วงเช้า ตามที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว… ช่วงนี้เงินหรือธนบัตรปลอมระบาดอย่างหนัก ซึ่งก่อนจะรับเงิน หรือใช้เงินต้องระมัดระวังและสังเกตกันด้วย เพราะคุณอาจจะโชคร…

เจ้าหนี้ถูกใจสิ่งนี้ นักร้องสาวแปลงเพลงดัง ลั่นขอ ‘สแตนด์บายทวง(หนี้)’ ชมสนั่น four ล้านครั… เปิดวิธี-ลิงก์เช็กสถานะการโอนเงินค่าประกันใช้ไฟฟ้าจาก กฟน. กกต.ส่ง จนท.สังเกตการณ์เวทีเปิดตัว ‘บิ๊กตู่’ ชี้สวมหมวก 2 ใบต้องแยกเวลาชัด ห้ามใช้เวลารา… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

เปิด 15 แอร์ไลน์จีน บินเข้าไทย ลงสุวรรณภูมิ ภูเก็ต เชียงใหม่ ‘วันวาเลนไทน์’ สูงสุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม นายสุทธิพงษ์ คงพูล ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีสายก… นับแต่เครือมติชนเปิดตัวโครงการ ‘ชุมชนอุดมปัญญา’ อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ก็ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง สำหรับโปรเจ็กต์ดีๆ ที่รวมพลังคนใจดีส่งมอบหนังสือและนิตยสารให้ชุมชน เพื่อเสริมความแข็ง… เป็นเมนูโปรดปรานของใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเมนู หอยแครง ซึ่งหลายๆคนก็อาจจะชอบการรับประทานแบบลวกไม่สุกมาก แต่ปัญ… เป็นอีกหนึ่งงานที่ถือว่าเป็นงานดีงานมงคล สำหรับ การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือว่าการทำบุญบ้านประจำปี ในส่วนของการถวายอาหาร…

บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด – ถ่ายภาพพ… น้ำแดงโซดา เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยคลายร้อนกินแล้วหวานเย็นชื่นใจ แต่เวลาชงเครื่องดื่มที่บางครั้งอาจจะได้รสชาติไม่คงที่… ใส่เสื้อสีมงคลแล้วก็ยังไม่พอ เพราะเราจะปังต่อไม่หยุด ด้วยสีลิปสติกเสริมดวงประจำวันเกิด มาดูกันซิว่าใครเกิดวันไหนควรทาสีอะไร มันถึงจะเริ่ด! แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสร้างความทรงจำ… เที่ยววัดชมศิลปะระดับโลก ไปกับ ‘ภาณุ บุญพิพัฒนาพงศ์’ เมื่อ ‘ภาณุ บุญพิพัฒนาพงศ์ง คอลัมนิสต์ชื่อดังในมติชนสุดสัปดาห์ ผู้เล่าเรื่องศิลปะได้น่าฟังที่สุดในปัจจุบัน และ งธัชชัย ยอดพิชัยง ผู้ช่วยบรรณาธิการนิตยสารศิลปวัฒนธรรม ซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องวัดและโบราณสถาน…

ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… กรมอุตุไม่ได้บอก แต่หน้าร้อนที่ไทยมีแทบทุกวันเลยจ้า ซึ่งจะให้ร้อนแค่อากาศอย่างเดียวก็คงไม่ได้ มาแต่งตัวสู้แดดปัง ๆ กันดีกว่า มันถึงจะสนุก เย้! ”สมชัย”จี้ กกต.จับตา “บิ๊กตู่” เปิดตัว 9 ม.ค.หากในเวลาราชการส่อผิด กม.เลือกต…

เสื้อไปงานแต่งงาน

ชายหนุ่มได้ยินดังนั้นก็ยิ้มกริ่ม “ลินเป็นคนขอพี่เองนะ” พูดจบก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดแล้วเดินเข้ามา… เทพแห่งการแต่งหน้า “บริการดุจเริ่มคบ จนจบที่เตียง ” ถ่ายพรีเวดดิ้งให้รูปหมด ชุดบ่าวสาวดีที่สุด ไม่มีช้ำ ไม่ซ้ำ… ต้นไม้ ที่ส่วนใหญ่มักจะปลูกเอาไว้เพื่อให้ร่มเงา หรือเลือกต้นไม้ที่สามารถปลูกประดับเน้นเพื่อความสวยงามก็ได้ ซึ่งต… ประกาศหลักเกณฑ์การกำกับบริษัทและคนกลางประกันภัยฉบับใหม่ เปิดช่อง นำ Digi… เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จทรงบำเพ็ญพระกุศล-สักการะหลวงพ่อทองคำ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 8 ม.ค.

Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส… การขัดกระทะหมูกระทะนั้น เชื่อว่าเป็นงานยากสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านเลยจริงๆ เพราะต้องเจอกับคราบไหม้ ที่ขัดออกยากมากส่วนใหญ… สายมินิมอลต้องหลบไป สายลายปริ้นท์มาทางนี้!

ยัน ม.เอกชน ที่ถือหุ้นโดยต่างชาติ กำกับควบคุมด้วยกฎหมายเข้ม ต้องมีมาตรฐานอุดมศึกษา เมื่อวันที่ 7 มกราคม ศ.ดร.ศุภชัย ปทุมนากุล รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยว… ‘ชัชชาติ’ ดมน้ำเสียบำบัด ดูถนนสวยต้นทองอุไรเรียงราย ส่องก่อสร้าง รพ.แห่งแรกเขตคลองสามวา ก่อนแวะเดินผ่านงานแต่ง เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่สำนักงานเขตคลองสามวา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพม… หนีตายเข้าเข้าป่าละเมาะร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านกลางดึก เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย… เอ็กซ์-อ๊อก speak ทุกเรื่อง ep.96 รับปีใหม่ สนทนา พระเทพปฏิภาณวาที หรือ เจ้าคุณพิพิธ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร เทศน์โปรดญาติโยม และนักการเมืองในปีใหม่ ที่การเลือกตั้งจะมาถึง ชี้ถึ…

แอร์ เป็น อีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลายๆบ้านมีไว้ใช้ปรับอากาศโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนที่ต้องพึ่งพาเป็นพิเศษ ซึ่งเมื่อแอร… ‘ดร.ณัฐพล รังสิตพล’ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นั่งประธานบอร์ดธพว. การขอสมรสพระราชทานให้ถูกต้องตามลำดับขั้นตอน ควรรู้หลักเกณฑ์…

Paper Planes พา ‘ทรงอย่างแบด’ สู่ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วงร็อกผู้ปรับตัวเพื่อแฟนคลับ ใครจะคาดคิดว่าวันหนึ่งเด็กๆ วัยอนุบาล (หรืออาจเด็กกว่านั้น) รวมทั้งประถม จะโก่งคอว้าก “แบดบอย” แล้วอินไปกับบทเพลง ท… ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… รศ.ดร.ยุทธพร อิสรชัย อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ ม.สุโขทัยธรรมาธิราช วิเคราะห์ประยุทธ์ก่อนเปิดตัวทางการเมือง 9 มกราคม คาด รวมไทยสร้างชาติได้ส.ส. 50 เสียง เสนอกลยุทธ์สกัดลุงตู่กลับมาเป็นนายกฯ ต้องปิดสวิตช์ แคน…